New Step by Step Map For homestay đẹp ở buôn ma thuột

Wiki Article

Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng An thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài đẹp mắt. Không gian rộng lớn, không khí mát mẻ và trong lành.

Bạn sẽ được trải nghiệm những góc check in đầy ấn tượng, được tận hưởng những không gian nhỏ xinh, cực chill.

Mỗi bức tranh lại là một biểu tượng của một nước khác nhau khiến bạn sẽ cứ ngỡ như đang được vi vu khắp thế giới. Sống động vô cùng!

Tiếp nối chuỗi An Homestay tại Buôn Ma Thuột. An3 ra đời với sứ mệnh mang Đà Lạt về tại Buôn Ma Thuột, với diện tích hơn 2000m2 được phủ bởi cây xanh và các thảm cỏ xanh mướt với thiết kế độc đáo toàn bộ bằng gỗ và kính toan lạc trên một quả đồi cách bến xe phía nam TP.Buôn Ma Thuột khoảng 1km.

Với không gian ấm cúng, có vẻ ngoài sang trọng và mang lại cảm giác thích thú cho khách hàng.

Các du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp chân thực ngay khi có mặt tại Lak Tented Camp Homestay. Một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi.

Với lối kiến trúc Helloện đại nằm trên mảnh đất rộng khoảng 300m2, homestay cung cấp 14 phòng nghỉ bao gồm cả giường đôi và giường dỏm tập thế.

Nơi này phù hợp với các bạn thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống của con người vùng cao.

Nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng bởi không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của núi rừng.

Được thiết kế là những bungalow hiện đại, Bốn Triệu homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố rất gần với cánh đồng cà phê nổi tiếng của Buôn Ma Thuột.

Một điểm đến lý tưởng cho đoàn người muốn đi du lịch, với sức chứa lớn thì Hari’s Homestay chính là lựa chọn cho các bạn.

Ảnh: Homestay Coffee Back garden Phòng nghỉ được bố trí giường tầng tạo ra không gian riêng tư cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời khi chọn Espresso Homestay Backyard garden bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nổi tiếng của vùng đất Buôn Ma Thuột ở trong quán.

more info Bạn cũng có thể bỏ túi cho mình những địa điểm nên đến, những quán ăn đáng thử hay những trải nghiệm tuyệt vời tại các điểm đến tuyệt vời.

Vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên ngay tại căn phòng của mình. Với những tia nắng ấm áp cùng với làn gió mát giúp bạn có một ngày mới sảng khoái.

Report this wiki page